MB NEWS:मराठा आरक्षणासाठी राजीनामा द्यावा लागला तर देणारच- खासदार उदयनराजे भोसले

मराठा आरक्षणासाठी राजीनामा द्यावा लागला तर देणारच- खासदार उदयनराजे भोसले
सातारा ........

मराठा आरक्षणप्रश्नी खासदार उदयनराजे भोसले यांनी आक्रमक भूमिका घेतली आहे. आरक्षणासाठी राजीनामा द्यावा लागला तर देणारच, अशी ग्वाही उदयनराजे यांनी दिली आहे. एका वृत्तवाहिनीशी बोलताना त्यांनी मराठा आरक्षणाच्या मुद्यावर आपली भूमिका मांडली.  
 सर्व समाजांप्रति आदर आहे. पण इतर समाजांप्रमाणे मराठा समाजाला न्याय मिळायला हवा, असे त्यांनी म्हटले आहे.  मला कोणत्याही पक्षाचं लेबल लावू नका. माझी बांधिलकी लोकांशी आहे. वेळ पडली तर राजीनामा द्यावा लागला तर देणार, असे त्यांनी स्पष्ट केले.
 आरक्षण प्रश्नी कोणीही श्रेय घेऊ नये. प्रत्येकाला न्याय मिळाला पाहिजे. न्याय नाही मिळाला तर उद्रेक होईल. जे मी बोलतो ते मी करतो. मनाला पटतं तेचं मी करतो, असा इशारा त्यांनी दिला आहे.

मराठा समाजाला न्याय देण्यात काय अडचण? इतर समाजांना जसे आरक्षण दिले तसे मराठा समाजाला द्या. मराठ्यांना न्यायांपासून वंचित का ठेवता? असे अनेक सवाल त्यांनी उपस्थित केले.

टिप्पण्या

या ब्लॉगवरील लोकप्रिय पोस्ट

BREAKING NEWS: राडा ;एक ठार

धक्कादायक घटना-परळीतील पवनराजे अर्बन निधीच्या अध्यक्षाची आत्महत्या

बीड लोकसभा निवडणुक : परळी वैजनाथ मतदारसंघात कुठे किती झालं मतदान (संपुर्ण आकडेवारी)

ज्युस सेंटरमध्ये ग्राहक युवतींचा व्हिडीओ व फोटो शुट करण्याच्या कारणावरून नागरिक संतप्त

महिलांनो सावधान: फेसबुकवरील चॅटिंग पडू शकते महाग!

दोन मृत्यूमुखी दोन जखमी

MB NEWS:खळबळजनक घटना : परळीतील कंत्राटदाराची हत्या !

मोंढ्यातील अस्ताव्यस्त व बेशिस्त गाडेवाले, : यावर नियंत्रण कधी येणार?

खून प्रकरणातील वान्टेड आरोपी पकडला

कमळाला मतदान केले म्हणून कुटुंबावर घरात घुसून हल्ला !